Mời quý vị thưởng thức các dòng bia nổi tiếng của Đức: Bia lon Bear beer và Viking,bia chai HB và Acobrau, bom bia Acobrau. Nguyên  liệu chính là lúa mỳ hoặc lúa mạch với công thức lên men đặc biệt,chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hương vị thơm ngon đặc trưng khác hẳn các loại bia truyền thống.Xin hãy dùng thử,cảm nhận và so sánh.


Bên cạnh những thùng bia 24 lon Thiên kim Yến sẽ linh hoạt tách thùng mini 12 lon dung tích 500 ml với nồng độ khác nhau để ace tiện thửơng thức, và làm quà tặng cho đối tác trải nghiệm. (thùng nhỏ không tăng giá,vẫn tính bằng 1/2 giá thùng lớn). Ngon,chất lượng mà giá k quá cao vì 1 lon dung tích 500ml.

Sau 3 năm Thiên Kim Yến đồng hành phân phối các sp Bia nk từ Đức, cách thưởng thức cũng là 1 trong những yếu tố quan trọng để khách hàng nhớ mãi hương vị đặc trưng riêng của Bia Đức.

- Uống ngon nhất khi được ướp lạnh nhưng mỗi lon dung tích 500ml nếu quý khách cứ thích phát từng lon để đo tửu lượng của nhau sẽ làm bia nhanh nguội, hết ngon . Nếu uống bia Đức trong phòng máy lạnh thiệt lạnh thì sẽ khá hơn. Nhưng ở Vn đa số ướp lạnh rồi uống vì thế  nên lên 1 lon dc ướp rót đều cho bạn hữu hay đối tác, để thưởng thức hương vị ngon nhất của Bia rồi tiếp tục lon mới.

- Bia Đức khi thưởng thức thấm say nhanh hơn các loại bia khác vì thế khuyên 500 anh em , sau khi thưởng thức Bia tuyệt đối không nên tự lái xe về nhờ các dịch vụ như “ bạn uống tôi lái “ chẳng hạn để an toàn cho mỗi buổi tiệc với bạn hữu và đối tác. 

Hiện Thiên Kim Yến có các loại bia sau: Bia lon Bear Beer :5% lúa mì vàng (lon trắng); 5,4% lúa mì nâu,5,3 %lúa mạch đen,7,7% lúa mạch vàng.Bia Viking thì có 8,5% ,10% , 12% lúa mạch vàng.

Bom Arcobraun 5 lít là dạng bia tươi,ngon nhất khi khui xong là uống hết ngay,còn nếu ít ng uống mà lỡ khui thì chỉ để trong tủ lạnh tối đa 3 ngày thôi ạ.

Ngoài ra, Yến còn có loại cao cấp hơn là bia chai HB và chai Arcobraun (loại 330 ml và 500 ml). 

Dự kiến sắp tới Yến sẽ có bom tươi Arcobraun 20 lít, phù hợp dùng cho các nhà hàng khách sạn. 

Bia Đức NK độc quyền, đặt hàng mới sản xuất theo tiêu chuẩn và chất lượng riêng,số lượng có hạn.


Thiên Kim Yến đẳng cấp là của bạn 

Tặng quà hay say lòng đối tác.